วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

การเข้าร่วม Talk Talk

1.เข้าสู่ระบบ Garena Plus แล้วไปที่เมนู Talk Talk


2.ก็จะเข้าสู่หน้าต่าง Talk Talk


3.แล้วไปที่ " ใส่เลข ID ห้อง/ค้นหา "



4.ให้พิมพ์ค้นหาคำว่า Team.Job.Online


5.แล้วจะเจอห้องของเราชาว Team.Job.Online ให้คลิ๊กเข้าไปในห้อง


6.เข้ามาสู่หน้าห้อง Lobby แล้วกดดาวด้วยนะครับ.!


7.เมื่อกดดาวเรียบร้อย จะเป็นสีเหลือง.! กดครั้งเดียวพอแล้วไม่ต้องแตะมันอีกเลย.! แค่นี้ก็เสร็จสิ้นต่อไปนี้เวลาคุณจะเข้าห้องเราก็ทำตามขั้นตอนเหมือนเดิมทุกครั้ง ค่อยๆเรียนรู้จร้า.!


ข้อมูลเพิ่มเติมเล็กน้อย เดี๋ยวมีทีมงานสอนทีหลัง



เพียงเท่านี้.! ท่านก็จะสามารถร่วมพูดคุยปรึกษางานออนไลน์ต่างๆกับพวกเรา และ ยังเพลิดเพลินสนุกกับการฟังเพลงออนไลน์ ฟังดีเจไปด้วย อาจจะมีเป็นช่วงๆ เมื่อเข้ามาแล้วติดต่อแอดมินได้เลย.!

- ถ้าเข้ามาแล้วยัง มึนๆ งงๆ ไม่ต้องห่วงเรายินดีสอนคุณ
- เข้ามาแล้วไม่มีใครอยู่ รออยู่ในห้องได้เลยค้าบ.! 

ลิ้งค์ห้องของพวกเรา 
http://t.garena.in.th/Team.Job.Online


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น